Các giải pháp giải quyết vấn đề dễ dàng
Từ thay thế vật tư tiêu hao đến lỗi thiết bị ngoài dự kiến, hầu hết các vấn đề đều có thể giải quyết mà không cần chờ đại diện dịch vụ hoặc đại diện bán hàng.
1. Giải quyết vấn đề bằng chức năng "Trợ giúp" trên thiết bị
- Thông tin Tự trợ giúp có sẵn trên bảng điều khiển
- Có thể truy cập thông tin Tự trợ giúp qua thiết bị di động bằng cách quét mã QR hiển thị trên bảng điều khiển
2. "Hỗ trợ từ xa" với sự hỗ trợ của người vận hành
- Kết nối trực tiếp với Trung tâm trợ giúp
- Người vận hành sẽ truy cập thiết bị đa chức năng từ xa để giải quyết vấn đề bằng cách hướng dẫn các bước trên bảng điều khiển chung
Theo dõi chặt chẽ thiết bị đa chức năng của bạn hàng ngày
Giám sát tình trạng thiết bị đa chức năng để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.
- Xem tổng số trang in
- Tự động cung cấp vật tư tiêu hao khi sắp hết mực
- Phát hiện lỗi máy để can thiệp sớm cho việc khắc phục sự cố
- Ghi chú: Bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ EP. (miễn phí).
Bố cục đơn giản với menu điều hướng dễ dàng
Giao diện màu nền đen và xám mang đến độ tương phản cao hơn, giúp nhận diện dễ dàng.
- Các biểu tượng được dàn trải đều giúp nhận diện dễ dàng
- Các bước vận hành nhất quán của từng tính năng giúp dễ dàng lặp lại
- Khả năng tùy chỉnh màn hình chính theo sở thích cá nhân cho phép truy cập dễ dàng các chức năng thường xuyên sử dụng
- Có thể cài đặt ghim nhớ các tác vụ thường xuyên sử dụng hoặc lặp lại
- Hiển thị ánh sáng dễ nhận thấy báo hiệu công việc hoàn tất hoặc có lỗi
- Thông báo bằng âm thanh nhẹ để cảnh báo và thu hút sự chú ý
Điện thoại thông minh trở thành "bảng điều khiển di động"
Kết nối liền mạch với các thiết bị di động cho các tác vụ sao chụp, Fax, In, Quét*1 bằng cách sử dụng ứng dụng Print Utility*2.
- Thiết bị di động có thể được sử dụng làm giao diện người dùng thay thế để kiểm soát hoạt động nhằm giảm tiếp xúc chung.
- Các cài đặt thường xuyên sử dụng có thể được lưu dưới dạng "Yêu thích"
- Gửi fax hoặc email trực tiếp tới các địa chỉ được lưu trữ trong điện thoại thông minh
- Hạn chế tiếp xúc với máy in để đảm bảo vệ sinh
- Thiết lập kết nối Wi-Fi trực tiếp nhanh chóng bằng cách quét mã QR trên bảng điều khiển người dùng
- Ghi chú: Kết nối với máy thông qua môi trường không dây hoặc kết nối Wi-Fi Direct.
*1: Email, Quét vào thư mục.
*2: Tải xuống miễn phí từ Google PlayTM hoặc App Store.
Tính linh hoạt trong bố cục văn phòng
Hỗ trợ môi trường LAN không dây*1.
- Hỗ trợ tự do di chuyển thiết bị trong văn phòng nhờ kết nối Wi-Fi.
- Có thể kết nối với tối đa 5 thiết bị đa chức với tính năng kết nối wi-fi trực tiếp (Wi-Fi Direct) cùng lúc
- Hỗ trợ in trực tiếp qua thiết bị di động*2
- Hỗ trợ Print Utility, AirPrint và Mopria® Print Service
- *1: Tùy chọn.
- *2: Khi kết nối Wi-Fi Direct.
In từ mọi thiết bị đa chức năng trong văn phòng
Với Server-less On-Demand Print (In theo nhu cầu không qua máy chủ)*, bạn có thể in và nhận bản in từ mọi bản thiết bị đa chức năng được kết nối.
- Cải thiện năng suất bằng cách in từ mọi thiết bị đa chức năng khả dụng khác khi thiết bị hiện tại đang được sử dụng
- Có thể liên kết đến 100 thiết bị
- Có thể sửa đổi cài đặt tác vụ cụ thể ở cấp thiết bị để tiết kiệm thời gian (1 mặt đến 2 mặt, thêm dập ghim, tất cả đều đen trắng)
- * Tùy chọn.
Quản lý thiết bị đơn giản với Xác thực không cần máy chủ
Xác thực không qua máy chủ* cho phép thông tin người dùng được đồng bộ hóa giữa các thiết bị đa chức năng trong cùng một nhóm, giúp giảm khối lượng công việc của quản trị viên.
- Chỉ cần chạm thẻ của bạn để liên kết ID người dùng với thiết bị đa chức năng
- Thông tin ID được chia sẻ tự động với các thiết bị đa chức năng khác trong cùng một mạng
- Xác thực có thể được thực hiện với bất kỳ thiết bị nào trong văn phòng
- * Tùy chọn.
Dễ dàng thực hiện thao tác quét
Với ScanAuto, bạn có thể dễ dàng gửi dữ liệu đã quét chỉ bằng một nút bấm.
- Tự động điều chỉnh hướng giấy hoặc 1 mặt/2 mặt của tàin liệu gốc
- Tự động đặt địa chỉ email người dùng làm đích đến nhờ sử dụng chức năng xác thực người dùng
Quét nhiều điểm đến
Quét nhiều điểm đến cho phép có nhiều điểm đến đồng thời, quét tới các thư mục trên máy tính, e-mail và URL.
- Thiết lập kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục bằng cách lưu một bản sao chụp của mỗi lần quét trên máy tính hoặc Máy chủ (URL)
Số hóa tài liệu giấy giúp quản lý tài liệu dễ dàng mà chẳng hề tốn công
Với tính năng Scan Delivery (Phân phối bản quét đến thư mục lưu trữ định sẵn)*, bạn có thể tự động xử lý và lưu trữ hình ảnh được quét chỉ bằng một nút ấn thao tác cài sẵn dành cho mỗi quy trình công việc hoặc một loại tài liệu nhất định.
- Tự động hóa để đặt định dạng tập tin, tên tập tin, OCR*, v.v.
- Tự động lưu trữ tài liệu đã quét và xử lý tại đúng điểm đến định sẵn
- Chỉ định từ ngữ hoặc ký tự cụ thể trong tài liệu làm tên thư mục hoặc tên tập tin
- Có thể đọc chính xác 0̸ và các ký tự hay bị nhận diện nhầm khác
Tổng quan
Catalog sản phẩm Download
- Sao chụp/In: 5570 55 trang/phút*1, 4570 45 trang/phút*1
- Quét: Màu/Đen trắng 160 trang/phút*2
- Fax: Super G3 FAX
- Độ phân giải in: 1200 x 2400 dpi
- Đã kích hoạt đám mây
- Đã kích hoạt thiết bị di động
- Quét danh thiếp
- Bảo mật
- Đèn LED báo hiệu để thu hồi tài liệu đã in/bản gốc
- Phát hiện giấy dính nhau
*1: A4 LEF.
*2: Khi cả hai mặt của tờ được quét trong một lần bằng Bộ nạp và đảo bản gốc tự động.