Khuyến mãi Khuyến mãi
DANH MỤC SẢN PHẨM

PHẦN 1 - MỤC ĐÍCH XÂY DỰNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Được thành lập từ năm 1996 với nhiệm vụ hết sức quan trọng là bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp, trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Văn Phòng Star đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và ban Giám đốc Công ty.

Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, Văn Phòng Star không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Chính sách bảo hành của Văn Phòng Star xây dựng nhằm mục đích:

- Đảm bảo tính thống nhất về chính sách bảo hành trong toàn bộ hệ thống.

- Truyền thông đến khách hàng các chính sách bảo hành đối với sản phẩm mua tại Văn Phòng Star, các ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, các dịch vụ kỹ thuật đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

- Mang đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Văn Phòng Star.

PHẦN 2 - LIÊN HỆ VÀ CẬP NHẬT THÔNG TIN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT.

I. Để gửi bảo hành và kiểm tra chất lượng sản phẩm, tư vấn kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ

Hotline: 1900 96 96 63

Địa chỉ: Số 10 Hồ Xuân Hương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

II. Để biết tiến độ bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng liên hệ Trung tâm bảo hành và dịch vụ kỹ thuật Văn Phòng Star: 

Hotline: 1900 96 96 63

III. Để được hỗ trợ về kỹ thuật, Quý khách hàng liên hệ trực tiếp Bộ phận tư vấn kỹ thuật của Văn Phòng Star.

- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900 96 96 63

- Email: vanphongstar@gmail.com

- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

IV. Để đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật.

- Tổng đài: 1900 96 96 63 

- Thời gian làm việc: Từ 8h15 - 17h15 tất cả các ngày trong tuần (trừ chủ nhật và các ngày lễ, tết).

V. Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của Văn Phòng Star, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc khách hàng:

- Tổng đài chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 1900 96 96 63

- Hotline: 0906382886

- Email: onlinesalesmanager@vpsgroup.vn

- Thời gian làm việc: Từ 8h15 đến 17h tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

PHẦN 3 - HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. Bảo hành tại hãng.

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Văn Phòng Star ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 

II. Bảo hành tại Văn Phòng Star

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Văn Phòng Star.

III. Bảo hành tại nơi sử dụng 

Chi tiết tham khảo tại Phần 6 - Bảo hành tại nơi sử dụng.

PHẦN 4 - ĐIỀU KIỆN & CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA VĂN PHÒNG STAR

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Văn Phòng Star bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

- Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

- Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

- Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

  1. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Văn Phòng Star.

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

1.1. Đối với các sản phẩm bảo hành tại Văn Phòng Star

STT

LOẠI SẢN PHẨM

THỜI GIAN MUA HÀNG

(kể từ ngày mua hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành)

THỜI GIAN TRẢ 

HÀNG BẢO HÀNH

(kể từ ngày nhận 

bảo hành)

GHI CHÚ

1

Ổ cứng cắm trong

Dưới 12 tháng

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến tháng thứ 24

Không quá 07 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 09 ngày

 

2

Máy tính xách tay

 

Không quá 10 ngày

 

3

Máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh, máy quay

 

Không quá 07 ngày

 

4

Ổ cứng cắm ngoài

Dưới 12 tháng

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 12 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 08 ngày

 

5

Máy để bàn nguyên bộ

 

Không quá 15 ngày

 

6

Các sản phẩm khác

Dưới 6 tháng

Không quá 03 ngày

 

Từ tháng thứ 7 đến tháng thứ 12

Không quá 05 ngày

 

Từ tháng thứ 13 đến tháng thứ 24

Không quá 07 ngày

 

Từ tháng thứ 25 đến hết thời hạn bảo hành

Không quá 09 ngày

 

***Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

1.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Văn Phòng Star thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Văn Phòng Star đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

2. Sản phẩm khuyến mại 

Sản phẩm khuyến mại được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 07 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng.

5. Lưu ý khách hàng:

- Văn Phòng Star không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. 

- Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Khách hàng tham khảo chính sách đổi trả của Văn Phòng Star.

PHẦN 5 - CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

  1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Văn Phòng Star khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Văn Phòng Star, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
  3. Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Văn Phòng Star và của hãng, Văn Phòng Star sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Văn Phòng Star nhận sản phẩm của khách hàng.
  4. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cả sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.
  5. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Văn Phòng Star (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Văn Phòng Star), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
  6. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên.
  7. Nếu phiếu bảo hành do Văn Phòng Star phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
  8. Trong vòng 30 ngày kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm bị lỗi theo danh mục sau (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Văn Phòng Star không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty):

STT

Tên nhóm sản phẩm

1

Phần mềm bản quyền

2

Thiết bị viễn thông (Fax, điện thoại cố định)

3

Máy in, máy quét

4

Linh, phụ kiện máy in, máy quét

5

Máy photocopy

6

Linh, phụ kiện máy photocopy

7

Thiết bị trình chiếu

8

Máy hủy tài liệu

9

Máy chủ Các loại

10

Linh kiện máy máy chủ

11

Thiết bị mạng (Cân bằng tải, Firewall, Wifi)

12

Máy tính để bàn nguyên bộ, máy AIO, máy mini, Workstation

13

Mua trọn bộ case linh kiện lắp ráp

15

Camera quan sát/ thiết bị an ninh

16

Máy đếm tiền, máy tính tiền, máy soi tiền

17

Đầu đọc mã vạch, thiết bị kiểm kê kho

  1. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay).

PHẦN 6 - DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NƠI SỬ DỤNG

I. Điều kiện được bảo hành tại nơi sử dụng

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

- Khách hàng có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Văn Phòng Star.

- Khách hàng đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Văn Phòng Star có điều khoản quy định về trách nhiệm của Văn Phòng Star bảo hành tại nơi sử dụng cho khách hàng.

II. Thời gian đáp ứng yêu cầu bảo hành tại nơi sử dụng

Chậm nhất là 60 phút kể từ thời điểm nhận được thông tin của khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của Quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách tối đa giữa nơi sử dụng của Quý khách và cơ sở gần nhất của Văn Phòng Star là 20km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với Quý khách hàng).

III. Bảo hành theo thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

1. Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng:

- Được phát hành bởi Văn Phòng Star.

- Có giá trị sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày phát hành.

- Quý khách hàng vui lòng bảo quản thẻ cẩn thận vì thẻ không được cấp lại khi bị mất

2. Đối tượng sản phẩm của thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

- Đối với các sản phẩm khác được mua hoặc tặng thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng: trong trường hợp này, thẻ/ gói bảo hành tại nơi sử dụng có thể sử dụng để thực hiện dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng đối với nhiều sản phẩm khác nhau.

IV. Bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Áp dụng đối với khách hàng mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh.

- Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Văn Phòng Star.

- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách hàng có thể liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Văn Phòng Star (Phần 2, Mục I) để được cung cấp dịch vụ.

V. Bảo hành tại nơi sử dụng theo hợp đồng dịch vụ

- Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng.

VI. Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng

- Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng. Cụ thể:

6.1 Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của Văn Phòng Star.

6.2 Chi phí đi lại đến địa điểm khách hàng.

STT

Hình thức sử dụng dịch vụ

Chi phí đi lại

 tới nơi sử dụng (NSD) của khách hàng

1

Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng

Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ.

2

Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng

Giá bán của thẻ bảo hành tại NSD đã bao gồm chi phí đi lại cho phạm vi không quá 20 km;

Với khoảng cách trên 20 km, khách hàng thanh toán thêm phí đi lại theo khoảng cách phát sinh.

3

Theo yêu cầu phát sinh

Chi phí đi lại tới NSD của KH:

- Phát sinh dưới 05 Km phí 20.000VNĐ

- Từ Km 05 thu phí 15.000đ/ 05km, tối đa đến 50 Km.

- Từ Km 51 thu phí 10.000đ/km, tối đa đến 80 Km

- Từ Km 81: thu phí theo thỏa thuận.

     

Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho Quý khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

Thu gọn